profile-image

Am_JRW+

IG: jrw_bk_am ฝากนิยายได้คับ😽😽สวัสดีทุกคน🤗เป็นนักเขียนฝึกหัดที่ค่อนข้างจะโง่อยู่ เป็นคนมุ้งมิ้งๆๆๆ 🍡🍡 อ่านไปอ่านมาอาจจะ งง แต่แอมจะพยายามพัฒนาตัวเองให้มากกว่านี้ค่ะ🙏🙏อาจจะมีคำผิดเยอะก็ขออภัยด้วยนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาให้กำลังใจทุกๆคนเลยน้าาา😊🤗
icon-annouce
ที่จริงเราชอบดองนิยาย ถึงจะจบช้า แต่ก็จะพยายามแต่งให้จบนะ😋😍😚😚คิดเนื้อเรื่องไหนก่อน ก็แต่งเรื่องนั้นก่อน อย่าเบื่อเราไปเลยนะ คิดไม่ออก😫 สวัสดีคะ🌙️☁️🌙️🙏🍡💗 จากสมาชิกใหม่นักแต่งฝึกหัดรายงานตัวค่ะ ถึงจะไม่ HOT🔥 เหมือนมีประสบการณ์มาก ก็อยากให้ลองอ่านและติชมดูนะคะ และจะพยายามพัฒนาตัวเองให้มากขึ้นเรื่อยๆค่ะ😅😍ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ🙏🙏☁️🌙️เลิฟยูทุกคน🌙️☁️🙏🙏 นิยายของแอมเรื่องแรกขอให้ทุกคนติดตามด้วยนะคะ😍
icon-arrow-right
5
เรื่อง
299.3K
จอย
0
เหรียญ
12
แคนดี้
เรื่องของ Am_JRW+
 

แฟนบอร์ด

Khun Meow
ขอบคุณนะค้าบบบ ❤️
1
🍭🍬candypop_pop🍬🍭
ขอบคุณที่รีวิวให้น้าาา🥰
11
tawanduangmhai
สวัสดีฮะ🙏🏼ขออนุญาติฝากนิยายหน่อยงับ💌 เรื่อง~"นายกับฉัน ในฝันหนึ่งคืน"~ฝากเพื่อนๆเข้าไปอ่านกันหน่อยน้าา:) มือใหม่หัดเขียนงับ ฝากตัวด้วยฮะ😍😍
3
หัวใส🍼
สู้ๆน้า เป็นกำลังใจให้ค้าบ ✌️🥺
6
•L I ꌚ T R ል• (rest)
อ่ย ขอบคุนมั่กๆเลยงับ💗💗
8
sweet_dream🌃
ขออนุญาตนะคะตัวเอง เค้าไรท์สวีทเองน้า แอคเก่าเข้ามะด้ายเลย ฝากติดตามเรื่อง sunshine of love | เธอคือแสงสว่าง ด้วยนะงับ ติชมตามความเหมาะสมได้นะคะเธอ💓💓🌃 เรื่องราวความแค้นที่จะกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความรักอีกครั้ง ติดตามได้ใน sunshine of love | เธอคือแสงสว่าง ✨🤗
5